Tuesday, February 14, 2017

Nước mắm nhĩ Phan Thiết

Nước mắm nhĩ Phan Thiết
Màu vàng nhạt, hương vị đậm đà, hậu vị ngòn ngọt của chất đạm _ nước mắm Phan Thiết không chỉ "Tam kỳ lục tỉnh ai dùng cũng khen" mà vang danh toàn cõi Ðông Dương, sang tận trời Tây với sự kiện nước mắm Phan Thiết được Công ty Liên Thành mang nhãn hiệu Con Voi tham gia cuộc đấu xảo quốc tế tại Marseille (Pháp) vào năm 1922. Kể từ đó, nước mắm Phan Thiết đã vượt Ðại Tây Dương, có mặt ở nhiều nước châu Âu.

 



Bình Thuận có nhiều loại hải sản thu hút khách du lịch. Đã đến đây rồi thì không thể không mua về cho gia đình và bạn bè những món quà mang đậm hương vị biển như: sò điệp phơi khô, mực phơi héo và đặc biệt là nước mắm. Nước mắm Phan Thiết có hương vị thơm ngon với độ đạm cao và là món nước chấm không thể thiếu trong bữa cơm của người Việt Nam. Những thương hiệu nước mắm như Mũi Né, Liên Hương, Con Cá Vàng.. ngày càng tạo được tín nhiệm cho người tiêu dùng.

 

Sau chuyến đi, trước khi về , bạn có thể ghé quầy bán hàng đặc sản để mua quà về cho người thân. Một chai nước mắm cá cơm loại ngon, mấy trái thanh long hoặc vài gói bánh rế, bánh cốm là đã đủ để người thân của bạn cảm nhận và thưởng thức hương vị biển Bình Thuận được trọn vẹn... .

 

Một số hình ảnh đẹp
Nước mắm nhĩ Phan Thiết
Nước mắm nhĩ Phan Thiết












0 comments:

Post a Comment