Monday, April 24, 2017

Mật ong rừng U Minh Cà Mau

Mật ong rừng U Minh Cà Mau
Không chỉ nổi tiếng với những điểm tham quan lý tưởng, những sân chim tự nhiên, Cà Mau còn nổi tiếng với những món ăn đặc sản bắt mắt, ngon miệng. Phải kể đến đó là mật ong rừng U Minh.

 



Mật ong rừng U Minh nổi tiếng từ lâu với hương vị đặc biệt của hoa tràm hoàn toàn nguyên chất tinh khiết không tạp chất.

 

Những giọt mật được chắt lọc kỹ càng, hoàn toàn được lấy vào mùa hoa tràm nở rộ ( Từ tháng 11al đến tháng 4 al)– mùa ong cho mật chất lượng tốt nhất. Mật không bị pha trộn, để lâu năm không đổi màu, không biến chất. Mật mang hương vị đặc biệt của hoa tràm, mùi thơm nhẹ nhưng có rất nhiều công dụng trong y học, chăm sóc sức khỏe.

 

Mật được thu hoạch bằng phương pháp thủ công nên giữ nguyên hương thơm, vị ngọt tự nhiên và hoàn toàn nguyên chất, được đa số người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng và ưa chuộng.

 

Có mùi đặc trưng của hoa tràm rừng U Minh. Màu vàng óng ánh trong suốt đặc quánh, độ kết dính cao. Có vị ngọt tinh khiết, hiếm khi bị kết tinh. Khi nuốt vào cổ họng có vị ngọt rất tự nhiên. Để trong ngăn đá tủ lạnh không có hiện tượng đóng đường hay đông đặc. Mật ong khai thác qua phương pháp gác kèo truyền thống nên rất an toàn cho sức khỏe con người.

Một số hình ảnh đẹp
Mật ong rừng U Minh Cà Mau
Mật ong rừng U Minh Cà Mau
Mật ong rừng U Minh Cà Mau












0 comments:

Post a Comment