Tuesday, January 26, 2016

Chả hoa Năm Thụy Trà Vinh

Chả hoa Năm Thụy Trà Vinh
Thành lập năm 1999 cơ sở sản xuất chả hoa Năm Thụy từng bước tạo niềm tin trong lòng quý khách hàng qua các sản phẩm pate, chả lụa, chả hoa, chả con cá, con tôm, pate giò heo, chả cá viên, nem chua các loại. Sản phẩm chả Năm Thụy luôn luôn đảm bảo chất lượng,mẫu mã đẹp phù hợp thị hiếu người tiêu dùng.

 



Ngoài các sản phẩm truyền thống, Năm Thụy cho ra mắt bộ sản phẩm chả nhồi patê trứng muối với trọng lượng 170g và chả cá trứng cút trọng lượng 70g, đảm bảo nhu cầu thẩm mỹ trên món ăn của thực khách tại các nhà hàng, quán ăn trong và ngoài tỉnh. Các sản phẩm của thương hiệu Năm Thụy đều đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, là thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền.

 

Ngoài sản xuất để đáp ứng nhu cầu của bà con tiêu dùng trong tỉnh, Năm Thụy còn cung cấp cho các tỉnh từ miền Trung Tây Nguyên, các tỉnh miền Đông đến các tỉnh miền Tây Nam bộ, các nhà hàng siêu thị lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt các loại chả Năm Thuỵ có mặt hàng tuần tại đô thị Phú Mỹ Hưng, Thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ giới sành ăn tại khu đô thị cao cấp này.

          

Một số hình ảnh đẹp
Chả hoa Năm Thụy Trà Vinh
Chả hoa Năm Thụy Trà Vinh












0 comments:

Post a Comment