Saturday, April 16, 2016

Hải sản Nha Trang

Hải sản Nha Trang
Không cứ gì Nha Trang, điểm đặc biệt khi tới bất kì vùng biển du lịch là thưởng thức hải sản. Tại Nha Trang, khách du lịch có thể vào bất kì nhà hàng nào để thưởng thức hải sản. Nhưng còn gì thú vị hơn là khám phá những hàng quán nhỏ mà ngon miệng nơi thành phố du lịch sầm uất này. Nếu hỏi một người dân địa phương thân thiện, nhiều khả năng bạn sẽ tìm được tới con đường Phạm Văn Đồng, nơi có nhiều quán hải sản tươi ngon với giá thành hợp lý. Hải sản ở đây tươi và rẻ một phần cũng bởi nhiều nhà hàng ở đây là đầu mối thu mua hải sản có tiếng ở đất biển.

 



Hải sản ở đây rất đa dạng về thể loại như tôm, ghẹ, ốc, sò,cá bò, cá mú, mực lá… Nhà hàng thường trưng bày sẵn rất nhiều hải sản để chứng minh độ tươi sống và đa dạng của chúng, du khách có thể tự tay lựa chọn và giao cho đầu bếp chế biến. Vì hải sản rất tươi nên sau khi chế biến đều vô cùng thơm ngon và đậm đà vị biển. Đây có lẽ là điều khiến du khách yêu thích hải sản Nha Trang một cách đặc biệt.

 

Nếu có điều kiện, bạn hãy ghé qua làng chài và ăn sản sản tươi vừa bắt dưới biển. Dân làng chài sẽ đưa bạn đến những nhà hàng trên biển bằng phà. Tại đây, bạn có thể chọn hải sản tươi sống hay tự tay đánh bắt tôm, cá từ dưới biển và nhờ nhà hàng chế biến chúng thành thức ăn cho mình.

Một số hình ảnh đẹp
Hải sản Nha Trang












0 comments:

Post a Comment